Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng tại Viễn Thông Siêu Việt có những quy định trong trường hợp quý khách muốn đổi hay trả hàng; nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.
1. Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Nguyên tem và phiếu bảo hành
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bể vỡ…
- Sai thông tin bảo hành theo chính sách bảo hành của Viễn Thông Siêu Việt.
- Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất...
2. Trường hợp không được đổi hoặc trả:
- Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của Viễn Thông Siêu Việt
- Tem bảo hành bị bong tróc, tháo gỡ
- Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất (lắp/ sạc pin sai quy cách, hack/crack sản phẩm, làm rơi…)
- Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn để được hưởng chế độ bảo hành.
- Hàng gửi trả mà có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ nơi khách hàng đến Viễn Thông Siêu Việt.
- Vượt quá 7 ngày kể từ thời gian mua hàng
Cam kết chất lượng
- Để giữ uy tín với khách hàng và cho chính công ty Viễn Thông Siêu Việt, chúng tôi cam kết tất cả hàng hóa đều là hàng thật, chính hãng và mới 100%.
- Công Ty TM-DV Viễn Thông Siêu Việt không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển từ nơi quý khách đến Viễn Thông Siêu Việt.
- Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi ký nhận, Viễn Thông Siêu Việt sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm một khi Quý khách đã ký nhận.
Chúng tôi mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và góp ý của Quý khách; để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng !